Hướng dẫn cách huỷ dịch vụ phái mạnh từ đầu số 9096 Vinaphone

Dịch vụ phái mạnh Vinaphone là dịch vụ tiện ích được nhà mạng triển khai đến khách hàng nhằm giúp cập nhật nhanh các thông tin về lĩnh vực giải trí, thời trang, sức khỏe đời sống,… Và khi không còn nhu cầu sử dụng nữa thì bạn nên chú ý hủy dịch vụ phái mạnh Vinaphone ngay để bảo vệ tài khoản tránh bị hao hụt khi gia hạn tự động.

huy-dich-vu-phai-manh-vinaphone

Cách huỷ dịch vụ phái mạnh của Vinaphone

Dịch vụ phái mạnh Vinaphone được cung cấp bởi đầu số tổng đài 9096, vì vậy khi muốn hủy dịch vụ Phái mạnh, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp: HUY Tên-gói gửi 9096.
Tùy thuộc gói cước đang sử dụng mà bạn sẽ có những cú pháp hủy dịch vụ tương ứng.
+ Hủy gói cước ngày: Soạn HUY MEN gửi 9096.
+ Hủy gói cước tuần : Soạn HUY MEN7 gửi 9096.
Với các cú pháp hủy trên, bạn chỉ cần vài phút thực hiện thao tác là có thể hủy gói dịch vụ mình không còn nhu cầu sử dụng rất dễ dàng. Vinaphone hiện đang triển khai rất nhiều dịch vụ và gói cước ưu đãi hấp dẫn, vì vậy sau khi hủy thành công dịch vụ Phái mạnh bạn có thể lựa chọn một dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện tại để đăng ký.
Nếu thường xuyên truy cập mạng internet thì dịch vụ 4G Vinaphone là sự lựa chọn bạn không nên bỏ lỡ. Chỉ với chi phí từ 70,000đ mỗi tháng là bạn có thể tận hưởng ngay ưu đãi data siêu hấp dẫn mà các gói Vinaphone 4G mang lại để truy cập internet giải trí hoặc làm việc ngay trên thiết bị di động tại bất cứ đâu.
Có rất nhiều gói cước cho bạn lựa chọn khi muốn đăng ký 4G cho Vinaphone. Nếu có nhu cầu sử dụng thường xuyên với tần suất cả thì các gói 4G BIG Vinaphone sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn.
Chúc các bạn hủy dịch vụ Phái mạnh Vinaphone thành công và lựa chọn được gói cước 4G có ưu đãi thích hợp để sử dụng. Trong quá trình sử dụng gói cước 4G Vina để kiểm soát data ưu đãi mỗi tháng bạn hãy soạn DATA gửi 888 để kiểm tra dung lượng data tốc độ cao thường xuyên nhé.

Leave a comment